[Fanfic][ChanBaek] Hoa lệ – Chap 13.1

Chap 13.1

[Byun Baek Hyun]

Tôi đến đó lúc một giờ trưa (giờ Hàn Quốc). Đây là lần đầu tiên tôi đến nơi này. Đúng là phồn hoa đô thị. Ở nơi đất khách này, tôi chỉ biết đi tìm địa chỉ nhà Lộc Hàm, Nằm ở bang Florida. Nghe nói ở đó có bãi biển xinh đẹp, tôi cũng thích biển lắm. Đây cũng là thời cơ tốt cho tôi.

Đi xe từ sân bay về đến bang khoảng một tiếng. Gió biển ở đây mát rượi. Tôi đưa tay đón lấy cái làn gió mát ấy. Tôi kéo hành lí, đi bộ dọc đường tìm nhà. Trước khi đi, Sehun đã cho tôi địa chỉ nhà Lộc Hàm, tiền trợ cấp và hứa sẽ gửi đồ dùng sang nếu cần. Ngoài ra,  cậu ấy còn nói sẽ gửi cho tôi máy ảnh và máy ghi âm.  Thật khó hiểu cậu ấy mà.

– Cộc cộc
– Xin hỏi ai vậy? – Giọng Lộc Hàm từ trong nhà vọng ra.
– Có Lộc ca ở nhà không? Là em, Baekhyun đây.
– Baek nào? À à Byun Baekhyun, chờ anh chút.

Lộc Hàm chạy ra mở cửa cho tôi. Trông anh ấy rất khác hồi xưa. Khi ấy chỉ còn là học sinh năm cuối Đại học, mà bây giờ là một người đàn ông trưởng thành. Tôi quen biết Lộc Hàm khi học chung Đại học Seoul. Anh ấy là người Trung Quốc, hơn tôi hai tuổi. Anh học tiếng Hàn hơn bảy năm nên nói tiếng Hàn rất rõ ràng.

– Anh Lộc Hàm, cảm phiền anh quá, có phòng nào dư không ạ?
– Xin lỗi em, em ngủ tạm ở phòng khách nhé! Nhà anh bé quá
– Vậy cũng được ạ

Lộc Hàm giúp tôi chuyển đồ. Cùng nhau trò chuyện

– Dạo này em vẫn khỏe chuws?
– Vâng. Em vẫn khỏe ạ
– Có người yêu chưa?
– Dạ…rồi
– Xinh không?
– Dạ tạm được
– Sehun…vẫn ổn chứ?
– Anh… sao nỡ bỏ cậu ấy?
– Huh?
– Để cậu ấy cô đơn như vậy, anh có thấy vui không?
– Nhưng mỗi lần nói chuyện video call, thấy Sehun vẫn vui vẻ mà.

Vui vẻ ư? Đó chỉ là vẻ bên ngoài. Đau khổ, cô đơn mới chính là cảm giác thật.

– Chiều nay anh sẽ đi làm. Ở nhà nếu buồn thì ra biển chơi nhé. Đừng đi muộn quá.
– Vâng.

Nói rồi, Lộc Hàm đi vào bếp làm đồ ăn. Nhưng, thật kì lạ, cô gái thường bên cạnh Lộc Hàm đâu rồi?

Ba giờ chiều, Lộc Hàm đã đi làm
Tôi bước ra biển. Cái gay gắt của nắng, gió nhè nhẹ và sóng biển hòa quyện vào nhau. Cảm giác thật thoải mái. Tôi đung đưa chân, ngồi trên ghế nhìn ra biển.

Một cánh tay khẽ đặt lên vai tôi. Người ấy khẽ nói:

“Byun Baek Hyun, chúng ta lại gặp nhau rồi”

Hãy đoán người đặt tay là ai nhé =))))))

End chap 13

——————————
From Mì

Tình yêu Teddy và Candy là vĩnh cửu

6 thoughts on “[Fanfic][ChanBaek] Hoa lệ – Chap 13.1

  1. Hớ hớ chap mới * phởn*
    Cái người đặt tay ấy chắc hông phải Chanh Dây âu nhỉ ? Bún mới yk mà cho gặp lại rồi, mình nghĩ chắc ng đó là …. pn gái Lulu ^^

  2. Pingback: Danh sách những Fic đã/đang thực hiện | ChanBaek Lands

Trả lời

