[Fanfic][ChanBaek] Hoa lệ – Chap 20.2

– Tối hôm qua, anh đã làm gì?

– Về nhà mệt quá nên ngủ thôi.

– Chưa bao giờ thấy anh ngủ với đống hỗn độn vậy. Anh rất ngăn nắp cơ mà.

– Chắc anh ngủ say quá ấy mà

Eun Young bắt gặp Chanyeol, vẻ mặt vô cùng tức giận. Trên tay còn cầm túi xách, mặc chiếc áo khoác trắng dài.

– Anh…tình cảm của anh với tôi là giả phải không?

– Không có.

– Đừng nói dối. Tôi thật ra…chỉ là vật thế thân cho Baekhyun, đúng chứ?

-…

Chanyeol nghe vậy giật mình, im lặng không nói gì.

– Tôi cố chịu đựng đủ rồi. Phải chăng đêm qua hai người đã…

– Đúng đó. Tôi đã lên giường với cậu ấy. Chính là tình cảm thực sự.

– Không ngờ nam nhân như anh còn có thể làm vậy. Đồ chết tiệt.

– Cô không hề hiểu rõ tôi. Con người tôi tính khí khó lường, tôi không thể yêu người đồng giới sao?

– Vậy sao còn lừa dối tình cảm của tôi?

Câu nói này cũng chính là câu nói Chanyeol luôn trách mắng Baekhyun, luôn dày vò cậu.

– Bởi cô là thế thân, nên tôi chỉ luôn mong mình hạnh phúc khi không có cậu ấy

– Anh chỉ biết nghĩ cho bản thán mình. Không hề biết tình cảm, suy nghĩ thực sự của người khác.

Mọi lời nói của Eun Young như nhát dao đâm vào tim đen vậy. Từng lời, tựa như Baekhyun đang nói với cậu.

– Vậy cô sẽ làm gì? Đừng tưởng tôi sợ cô

– Anh được lắm. Tôi sẽ dày vò Baekhyun, khiến cậu ta đau khổ

– Không được làm vậy!

– Tôi nói là làm. Anh đã ép tôi vô đường cùng, nếu không yêu tôi, tôi sẽ làm.

– Cụ thể hơn đi.

– Kết hôn với tôi, sống cùng tôi. Baekhyun sẽ phụ giúp việc nhà trong này. Hai người hó hé tí nào, tôi sẽ nói hết cho ba nghe.

-…

– Đồng ý chứ?

– Đồng ý.

Chanyeol vì lo Eun Young sẽ hại Baekhyun nên phải đồng ý. Chuyện này cực kì khó khăn đối với anh, làm sao có thể không nói chuyện trong khi khoảng cách rất gần.

Trong bệnh viện,

Kyungsoo ngồi cạnh giường Baekhyun. Cậu ấy bất tỉnh cũng đã rất lâu, chưa tỉnh lại.

Trước lúc đó, Chanyeol đã nhờ Joonmyeon trông chừng Baekhyun. Joonmyeon dò số điện thoại người thân trong máy Baekhyun, vì có việc bận không thể trông được. Gọi mẹ cậu thì không ai bắt máy, thấy chữ “Em trai” mới có người nghe.

Một lát sau, Baekhyun từ từ mở mắt, cổ họng đau rát, bụng dạ cũng khó chịu.

– Kyungsoo? Sao em biết anh ở đây?

– Một người tên Joonmyeon gọi cho em. Nói đi, sao anh bị vậy?

– Không biết.

– Còn chối nữa. Bệnh nặng thế mà

– Nặng lắm không?

– Bị trầm cảm. Rồi còn thêm bệnh đau dạ dày cấp nữa nên khá nặng đó.

– Có Ho ra máu không?

– Có. Phải ít vận động, không ăn đồ cay, cứng,… Chỉ còn cách ăn cháo với mì thôi. Nếu ăn đồ cứng, bụng dạ sẽ đau và gây ói ra máu.

– Bao giờ có thể xuất viện?

– Tuần sau

– Anh còn việc làm nữa.

– Nghỉ ngơi đi. Cứ ép mình như vậy không tốt.

– Ừ

– Anh có chuyện gì sao? Có giấu em ?

– Không có.

– Nói đi.

– Em nói dai quá. Anh mêt lắm, để anh ngủ đi

– Không có thì thôi. Anh nghỉ đi

– Ừ, về nhà chăm mẹ tốt đi

– Đã rõ ông anh

Kyungsoo đứng dậy đi khỏi phòng. Baekhyun vẫn nằm đó.

Đau dạ dày cấp sao? Bị hồi nào vậy?

Baekhyun bước xuống giường đi dạo dưới khuôn viên, bên cạnh là bịch nước biển.

Cảnh vật ở đây không quá ảm đạm, những con bướm bay lượn quanh những bồn hoa. Cậu ước cậu là những con bướm ấy, có thể bay lượn hồn nhiên, không quan tâm đến những điều xung quanh.

Đi dạo một vòng, đến lúc phải về tiêm thuốc. Bác sĩ dặn tiêm xong thì ngủ một giấc thuốc mới ngấm.

Baekhyun nằm xuống, cũng đã quá mệt mỏi. Hết căn bệnh này đến căn bệnh khác hoành hành. Cậu quá chán cuộc sống vô vị này, bây giờ bên cạnh còn mỗi Kyungsoo thôi. Chẳng còn ai để tin tưởng nữa. Chanyeol còn có Eun Young,… Số phận này quá đen đủi.

Tối hôm đó,

Chanyeol vào thăm. Baekhyun còn nằm trên giường ngủ. Anh đẩy cửa, tiến đến bên giường. Dù khoảng cách chưa đầy một cánh tay, nhưng khó chạm đến được. Giưa hai người luôn có nỗi khổ riêng, một khoảng cách rất lớn.

Anh cầm tay Baekhyun, thở những hơi thở ấm áp. Bàn tay lạnh lẽo. Bây giờ tháng 11, tiết trời vô cùng lạnh lẽo, chống chọi căn bệnh này.

Thực xin lỗi, Byun Baek Hyun

End chap 20.2

——————————
From Mì

Tình yêu Teddy và Candy là vĩnh cửu

4 thoughts on “[Fanfic][ChanBaek] Hoa lệ – Chap 20.2

  1. Điều kiện có vẽ quá khó cho Baek lẫn chac Chan . Không biết Chan có làm gì quá đáng với Baek ko ah :((( chap hay ss ơi , hóng chap tiếp nhé ^^

  2. “Baekhyun sẽ phụ giúp việc nhà trong này”
    >”< Clgt thế EunYoung. Cô sẽ chẳng đc hạnh phúc.

  3. Sau này việc Tiểu Hiền bị ăn một hai cái tát chắc là trường hợp may mắn nhất rồi. Eun Young có thể đã rất rộng lòng nhìn Chan Chan thương Tiểu Hiền .. nhưng khi liên quan đến vấn đề giường chiếu có lẽ cô ta đã mất đi sự bao dung đó rồi. Là ích kỉ. Chỉ mong cô ta vẫn còn lòng người mà đừng đối xử tàn bạo với Tiểu Hiền :( còn Chan Chan.. đừng lún sâu vào vết xe đổ đó nữa

  4. Pingback: Danh sách những Fic đã/đang thực hiện | ChanBaek Lands

Trả lời

