[Fanfic][ChanBaek] Hoa lệ – Chap 24.1

“Baekhyun! Làm sao thế này? Tỉnh dậy đi em”

Chanyeop vừa về đế nhà đã thấy một cảnh tượng không ngờ tới. Mặc cho Eun Young ngăn cản, mắng nhiếc, anh vẫn ôm Baekhyun trong tay. Mặc cho quần áo vest dính máu, anh vẫn cam chịu. Bởi chỉ vì người anh yêu, anh có thể chịu tất cả. Chanyeol định gọi điện cho bệnh viện thì Eun Young ngăn lại

– Trả đây!
– Không. Thật ra anh đối với cậu ta yêu quá nhỉ, nhìn bát cơm đi. Còn dám ăn vụng nữa à. Tôi sẽ không trả.
– Đưa mau lên!!
– Còn lâu. Một con người đê tiện, bẩn thỉu như cậu ta anh còn yêu được sao?

“Bốp” – Chanyeol đã tát Eun Young. Cậu không cho ai đụng vào Baekie, dù chỉ là một sợi tóc, hay lời mắng nhiếc

– Đi ra khỏi nhà tôi!
– Chanyeol…
– Tôi nói cô đi khỏi nhà tôi. Loại người ích kỉ như cô tôi không cần.
– Được. Anh được lắm, sau này Baekhyun-của-anh sẽ sung sướng lắm đây.

Trong lời nói ấy, cô ta còn mang ý gì đó rất thâm độc. Dường như muốn báo trước điều chẳng lành. Baekhyun dần mở đôi mắt, túm lấy Chanyeol. Có lẽ cậu thấy tất cả rồi

– Chanyeol à…
– Baekhyun, em không sao chứ? Đau không?
– Em….xin lỗi
– Xin lỗi gì nữa. Bây giờ đi bệnh viện
– Mặc kệ em. Hãy giữ Eun Young lại đi
– Cô ta không đáng giữ…
– Cô ấy rất tốt.
– Tốt gì? Tốt chỗ nào khiến em thành ra thế này.
– Xin lỗi anh nhiều

Baekhyun nhắm mắt, Chanyeol gọi bệnh viện. Suốt trên đường đi, Chanyeol vẫn nắm lấy đôi tay bé nhỏ.

đồ ngốc này, bệnh thế này cứ miễn cưỡng

Ngồi ngoài chờ phẫu thuật, anh không thể ngồi yên được. Đã biết bệnh tình nặng thế này không ngăn lại, không chăm sóc tốt lại còn đánh cậu

Chanyeol với Baekhyun, như ánh hào quang, rất ôn nhu, là điều không thể thiếu. Còn Baekhyun với Chanyeol, chỉ là một con người nhỏ bé, không thể hiểu nổi tâm trạng thật sự, khó biết được đang buồn hay vui. Anh ngồi tựa đầu vào tường, tự đánh lấy mình. Đây là gọi là yêu sao? Yêu mà không hiểu người mình yêu, luôn trách móc.

Điện thoại reo.

– Alo? Ai vậy?

– Là tôi. Wu Yi Fan

– Gọi tôi làm gì?

– Tôi cần nói anh biết chuyện này.

– Quan trọng không?

– Liên quan đến Baekhyun.

– Là gì vậy?

– Hôm ở Mỹ, anh thấy tất cả chứ?

– Có

– Baekhyun bị ép làm vậy vì công ti, và vì anh.

– Sao cơ?

– Cô ả kia cấu kết với Sehun để chiếm lấy cổ phần công ti. Cô ta nói nếu không chấp nhận sẽ chiếm, còn sai người bắt anh làm con tin, cho anh làm nô lệ dưới chân cô ta

– Thật chứ?

– Tôi nói thật. Đừng trách Baekhyun, cậu ta không có tội

– Biết rồi

Tại sao không nói tôi biết chứ? Chuyện này một mình em giải quyết, còn phải chịu khổ. Đã vậy còn mắng em, tát em. Tôi đúng là đáng chết, phải không? Baekhyun a, thật sự rất xin lỗi em.

Các bác sĩ bước ra

– Cậu ấy có sao không bác sĩ?

– Tình hình này rất nghiêm trọng. Không đưa kịp thời có thể sẽ tử vong.

– Làm sao vậy ạ?

– Dạ dày bị loét, trong đó có khối u. Gan còn bị viêm. Nếu để lâu nguy cơ tử vong rất cao. Do đó, rất cần ghép gan và cắt dạ dày.

– Nghiêm trọng vậy sao?

– Gia đình hãy chuẩn bị tâm lí. Tìm người có gan và nhóm máu phù hợp. Hiện bệnh nhân đang bất tỉnh, sau khi ghép gan sẽ tỉnh lại. Nếu chọn được người, hãy đi thử máu.

– Vâng.

Ghép gan? Cậu ấy nhóm máu O. Nếu trong gia đình, nhóm máu sẽ giống bố. Nhưng cha cậu ấy đâu có ở cùng.

Baekhyun, bây giờ duy nhất còn một người có thể ghép gan.

Chanyeol chạy đến gặp bác sĩ:

– Tôi sẽ hiến gan cho cậu ấy

– Hãy nghĩ kĩ đi. Nếu hiến gan, tuổi thọ của cậu sẽ giảm đi, rất khó khăn cậu trai trẻ ạ.

– Tôi quyết định rồi.

– Vậy cậu hãy đi thử máu đi.

– Vâng.

Vì em, tôi thà chết còn hơn thấy em đau khổ, nhắm mắt trước tôi

2 thoughts on “[Fanfic][ChanBaek] Hoa lệ – Chap 24.1

  1. Pingback: Danh sách những Fic đã/đang thực hiện | ChanBaek Lands

Trả lời

